ไปด้วยกันวันสิ้นโลก (จบแล้ว)

โดย Sambaboy

จากวันธรรมดากลายเป็นวันหายนะ เมื่อเหล่าสิ่งมีชีวิตประหลาดปรากฏขึ้นกลางเมือง มนุษย์ยังไม่พร้อมสำหรับการมาของพวกมัน พบกับเหตุการณ์สะเทือนโลกที่จะปลุกอะดรีนาลีนในตัวคุณ

อ่านนิยาย

รีวิวจากนักอ่าน

รีวิว

วันสิ้นโลกไม่ (ต้อง) มีซอมบี้ แต่มีสัตว์ประหลาดยักษ์และเรื่องราวที่สนุกมาก

รีวิวถึงลำดับตอนที่ 74

เยี่ยมมาก

จากเรื่องที่อยู่นอกสายตา กลายมาเป็นเรื่องที่ต้อง f5 ว่าคนเขียนจะอัปหรือยัง

ตอนแรกไม่เคยคิดจะอ่านเรื่องนี้เลย เพราะไม่ได้ชอบแนววันสิ้นโลก แต่เห็นคนเขียนโฆษณาบ่อย เลยคิดว่า อ๊ะ ลองเข้าไปดูเป็นกำลังใจให้เขาหน่อยแล้วกัน เลยอ่านผ่าน ๆ ไปได้ 4-5 ตอน รู้ตัวอีกที เอ้า ติดครับ ต้องคอย f5 และส่งรังสีอำมหิตกดดันคนเขียนในใจว่าเมื่อไรตอนใหม่จะมา

พูดถึงวันสิ้นโลก นิยายส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องซอมบี้ เชื้อโรค สงคราม แต่เรื่องนี้เป็นสัตว์ประหลาด และนี่แหละที่จัดว่าเด็ด สไตล์การบรรยายของคนเขียนค่อนข้างกระชับไม่เยิ่นเย้อ แต่เห็นภาพเข้าใจง่าย ไม่เจอคำผิดสะดุดตา อ่านแล้วเหมือนเข้าไปอยู่ในเรื่องเลยครับ สิ่งที่ต้องชื่นชมเรื่องนี้ที่สุดคือไอเดียที่ไม่แผ่วเลย มีสัตว์ประหลาดแปลก ๆ ดุ ๆ มาให้สู้ด้วยทุกตอน เนื้อเรื่องเป็นแนวต่อสู้ แฟนตาซี มีไซไฟนิด ๆ รักหน่อย ๆ ตลกเป็นบางครั้ง น่าติดตามและวางไม่ลง

มาถึงบทพระเอกจอมกวนตี (ใจ!) ทั้งรักทั้งเกลียดแต่ก็รักเซจนะครับ แต่น้อยกว่าที่รักหนุ่มน้อยบาสของเรา น่ารักน่าเอ็นดู พี่ตามดูหนูทุกฉากเลยนะ และจะตามดูต่อไปให้ถึงวันสิ้นโลก

reviewer author
@albaflore
23 มิ.ย. 65 / 18:42 น.

2