แค่ต้องการปกป้องนางร้ายมันผิดหรือยังไงฟ่ะ!!

โดย HopeHo

อะคิซึยะ โคจิมะ คนติดเกมธรรมดาคนหนึ่งแต่ดันมีเรื่องบางอย่างเกิดขึ้น เขาได้เข้าไปในเกมที่กำลังเล่นแต่โคจิมะกลับดีใจมากที่เข้ามา เนื่องจากเขาจะได้พบกับไวฟุ และพยายามจะเปลี่ยนแปลงเนื้อเรื่องของเธอ!

อ่านนิยาย

รีวิวจากนักอ่าน

รีวิว

"ตัวเอก2"

รีวิวถึงลำดับตอนที่ 1

เยี่ยมมาก

เห็นรีวิวก่อนหน้าบอกว่าพระเอกแม่งโรคจิตก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันโรคจิตยังไงถ้าในชาติก่อนก็ใช่แหละถ้าขอเด็ก10ขวบแต่งงานแต่ชาตินี้แม่งก็10ขวบไงถ้าไม่ชอบเด็กรุ่นเดียวกันจะให้เด็ก10ขวบไปชอบป้าอายุ40งี้หรือต้องรอให้คู่พระนางบรรุนิติภาวะก่อนถึงจะดูไม่แปลกต่อให้อายุจิตใจจะปาไปร้อยปีหรือเ-้ยไรก็เถอะมันก็แค่คน2คนรักกันปะว้ะ ถ้าตัวเอกมีวุฒิภาวะมันก็แยกแยะได้แหละ

reviewer author
@suwitchaa
19 ส.ค. 65 / 12:26 น.

7

"ตัวเอก"

รีวิวถึงลำดับตอนที่ 1

ดี

"พระเอกเป็นภัยสังคมต่อเด็กหน้าแดงกับเด็กอยากแต่งงานกับเด็กไม่ควรปล่อยเด็กไม่ถึงสิบมันจะให้แหวนขอแต่งงานแบบจริงจังด้วย ทำตัวไม่สมกับอายุก่อนตายก็อายุเยอะแต่พอเกิดใหม่ก็พูดเสียงเดียวกันเลยถ้ามันอยู่ร่างก่อนตายก็เรียกโรคจิตให้คิดสภาพผู้ใหญ่อายุ30ขึ้นขอเด็กอายุ10ขวบหรือต่ำกว่าขอแต่งงานดูสิแค่นี้ก็อธิบายความเว่อของมันแล้วค่อนออกไปทางโรคจิตที่มีอารมกับเด็กมีความรู้สึกสนใจในร่างกายของเด็กซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ควร แต่ก็นิยายละนะ คนแต่งก็แค่จับยัดคู่ให้รักกันถึงแม้ไอตัวชายจริงจริงพอเอาอายุของชาติก่อนมารวมก็เรียกว่าไอแก่หัวงูได้เลย"

reviewer author
@กุรุกุรุคุง~
17 พ.ค. 65 / 07:53 น.

2