ใครว่านางเอกต้องอ่อนแอ รวม ‘หญิงแกร่งตัวแม่’ ในนิยาย Dek-D

นี่มันปี 2022 หมดยุคทาสในเรือนเบี้ยแล้วจ้า! 
ช่วงนี้ทุกคนคงเคยผ่านหูผ่านตากระแส Women's empowerment #หญิงแกร่งตัวแม่ ที่ไม่ว่าจะเจอปัญหาหนักหน่วงแค่ไหน ไม่มีอีกแล้วกับการนั่งร้องไห้น้อยใจต่อโชคชะตาชีวิต มีแต่ต้องสู้! สู้! สู้! และใครว่าผู้หญิงจะทำไม่ได้ ในเมื่อผู้หญิงเป็นศูนย์รวมสติปัญญา อำนาจ และความมั่งคั่ง (ทัชใจมาก) 
รู้ยัง!? ในนิยาย Dek-D ก็มีสาวสุดสตรองเพียบเลยน้า วันนี้ทีมงานเลยขอรวบรวมนิยายที่นางเอกสู้ชีวิต และต่อให้ชีวิตสู้กลับก็ไม่ยอมแพ้ แอบกระซิบว่าคราวนี้มาหลายสัญชาติ จะมีเรื่องไหนบ้าง ตามมาอ่านกันได้เลยค่าาา 
line-break
Mera deewana pati ความลับแห่งหัวใจ
Mera deewana pati ความลับแห่งหัวใจ
เพราะเกิดมาเป็นเชื้อพระวงศ์ ‘องค์หญิงซาห์ริช’ จึงเตรียมใจแต่แรกแล้วว่าสุดท้ายเธอคงหนีไม่พ้นการถูกจับคลุมถุงชน แต่ก็นับเป็นความโชคดี เพราะว่าที่พระสวามีของเธอคือ ‘มหาราชรัณวีร์’ แห่งรวีปุระ ยอดกษัตริย์นักรบ ทว่าเขากลับสิ้นชีพก่อนทั้งคู่จะได้วิวาห์กัน 
เพื่อความสัมพันธ์ของทั้งสองเมือง ซาห์ริชจึงจำใจต้องแต่งงานกับ ‘ริซวาน’ น้องชายฝาแฝดของรัณวีร์ ว่าที่กษัตริย์แห่งรวีปุระคนต่อไปที่มีรูปร่างหน้าตาเหมือนกับรัณวีร์ทุกกระเบียดนิ้ว แต่เขาต่างจากอดีตคู่หมั้นของเธอก็ตรงที่…อุบัติเหตุเมื่อยี่สิบปีก่อนได้ส่งผลให้เขาสติฟั่นเฟือนอย่างกู่ไม่กลับ 
ทุกคนต่างก็พูดว่าริซวานคือจุดด่างพร้อยของกษัตริย์รัณวีร์ที่สมบูรณ์แบบไปเสียทุกอย่าง แม้ซาห์ริชจะเสียใจกับการแต่งงานครั้งนี้ แต่ด้วยหน้าที่และความรับผิดชอบที่มีมาแต่กำเนิดในฐานะเชื้อพระวงศ์ เธอไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากอดทนและผ่านมันไปให้ได้!
อ่านนิยาย
line-break
หนึ่งห้วงชะตารัก
หนึ่งห้วงชะตารัก
เมื่อสาวยุค 2022 ทะลุมิติไปอยู่ในร่าง ‘แม่หญิงกลิ่นจันทร์’ ที่แม้จะเป็นถึงบุตรสาวคนโตของพระยากฤษฎาภาสผู้มั่งคั่งร่ำรวย แต่เพราะแม่ผู้ให้กำเนิดเป็นแค่เมียเล็กที่ไม่ได้รับความรักใคร่ กระทั่งจมน้ำตายอนาถอย่างมีเงื่อนงำ คิดจะเรียกร้องความเป็นธรรมก็ยังไม่ได้ ยังดีที่เธอฟื้นมาในร่างของแม่หญิงกลิ่นจันทร์ก่อน ไม่อย่างนั้นร่างนี้คงถูกเผาไปแล้ว
สาวยุคใหม่อย่างเธอเรียนรู้ว่าที่ผ่านมาถึงแม้จะอยู่อย่างเจียมเนื้อเจียมตัว แต่ก็ใช่ว่าจะมีชีวิตสุขสงบ เพราะ ‘คุณหญิงดอกสร้อย’ เมียหลวงพระราชทานของพระยากฤษฎาภาสเอาแต่กดขี่พวกเธอสองแม่ลูกเสมอ ดังนั้นเธอและแม่เลยต้องใช้ชีวิตอยู่อย่างลำบากเสียยิ่งกว่าบ่าวไพร่ ไร้ซึ่งความเคารพ มีแต่จะถูกแช่งชักหักกระดูกให้ตายไปเสียพ้นๆ 
คนยุคเลิกทาสอย่างเธอจึงยอมไม่ได้ แม่กลิ่นจันทร์คนใหม่ไม่ใช่คนอ่อนแอที่จะถูกรังแกง่ายๆ ฝ่ายเดียวอีกแล้ว เป็นลูกเมียเล็กแล้วยังไง ไม่ว่าใครหน้าไหนหากกล้ามารังแกกันล่ะก็…แม่กลิ่นจันทร์คนนี้จะฟาดกลับให้หมดทุกคนเลยคอยดู!
อ่านนิยาย
line-break
As your wife ภรรยาสาวย้อนเวลา
As your wife ภรรยาสาวย้อนเวลา
‘เมษา’ ลูกสาวคนเดียวของเจ้าพ่อแห่งวงการธุรกิจถูกบังคับให้แต่งงานกับ ‘ศิลา’ โดยที่ไม่รู้ว่าเขาเก็บซ่อนความแค้นที่มีต่อพ่อของเธอเอาไว้ แรกเริ่มความสัมพันธ์ระหว่างเธอและเขาจึงมีแต่ความห่างเหินเย็นชา คาดไม่ถึงว่าแปดปีผ่านไป…ความใกล้ชิดและความเห็นอกเห็นใจจะแปรเปลี่ยนเป็นความรักลึกซึ้งที่ไม่อาจแยกจากกันได้ 
เมื่อความแค้นกลายมาเป็นความรัก ศิลาจึงตั้งใจจะปล่อยวางความดำมืดในจิตใจเพื่อเริ่มต้นใหม่ แต่เขากลับต้องมาสละชีวิตปกป้องเธอจากศัตรูธุรกิจของครอบครัว คนรักของเธอได้จากไปโดยทิ้งไว้เพียงคำว่า ‘ขอโทษ’ 
ภายใต้ความสิ้นหวังและความทุกข์ เมษาได้รับโอกาสให้ย้อนเวลากลับมาเพื่อแก้ไขเหตุการณ์ต่างๆ ในอดีต โดยครั้งนี้เธอจะปกป้องคนที่เธอรักไม่ให้สูญเสียสิ่งสำคัญ และไม่ว่าต้องฝ่าฟันเหตุการณ์ร้ายแรงแค่ไหน เธอขอสาบานกับตัวเองว่าเธอจะต้องแต่งงานกับเขาอีกครั้ง!
อ่านนิยาย
line-break
นางร้ายอย่างข้าไม่ขอรักท่านอีกแล้ว
นางร้ายอย่างข้าไม่ขอรักท่านอีกแล้ว
ในเมืองหลวงไม่มีผู้ใดไม่รู้ว่า ‘หลีฟ่านฟ่าน’ เป็นสตรีที่ร้ายกาจเจ้าเล่ห์เพทุบาย เพื่อความรักที่มีต่อ ‘เสิ่นจงเสียน’ นางยอมทุ่มเททุกอย่างจนถูกด่าว่าหน้าด้านไร้ยางอายก็ไม่หวั่นเกรง จนในที่สุดนางก็ได้เป็นฮูหยินเอกของเขา แต่วาระสุดท้ายของนางกลับกลายเป็นหญิงพิการที่ต้องตายอย่างโดดเดี่ยว นางถึงเพิ่งตาสว่างว่าที่ผ่านมาตนเองช่างโง่งมเหลือเกิน
เหมือนสวรรค์ได้ยินคำขอ ฟลีฟ่านฟ่านได้ย้อนเวลากลับมาในวัยปักปิ่น นางจึงตั้งปณิธานกับตนเองว่าจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ นางจะเป็นฟ่านฟ่านผู้ร้ายกาจคนเดิม แต่นางจะไม่เลือกเดินทางผิดและทุ่มเทความรักให้ผู้ใดง่ายๆ อย่างนี้อีก นางจะรักตัวเองให้มากกว่านี้ ทำเพื่อตัวเองมากกว่านี้ และที่สำคัญนางจะทำให้ชีวิตของนางมีแต่ความสุขจนผู้คนริษยาไปทั้งเมือง!
อ่านนิยาย
line-break
นางผู้ถูกทิ้งให้ตาย
นางผู้ถูกทิ้งให้ตาย
‘จ้าวซีซิน’ หญิงสาวผู้อ่อนแอ พกความพ่ายแพ้และอับโชคมาตั้งแต่เกิด นางถูก ‘จ้าวกวนซิน’ พี่สาวสะคราญโฉมกลั่นแกล้งรังแกอยู่เสมอ กระทั่งวันหนึ่งที่การกลั่นแกล้งเลยเถิดจนถึงชีวิต แม้แต่มารดายังทอดทิ้งให้นางตายอย่างไร้ค่าและเจ็บปวดอยู่ใต้คลองอันหนาวเหน็บเพียงลำพัง 
หลายปีที่วิญญาณของจ้าวซีซินต้องทนอยู่กับความเงียบเหงาเดียวดาย กระทั่งน้ำตายังไม่เหลือให้ร้องไห้ จนนางได้รู้ว่าพี่สาวที่ฆ่านางกำลังจะได้แต่งงานอย่างชื่นมื่น ซ้ำเจ้าบ่าวยังเป็น ‘ฉีหวังเหว่ย’ คุณชายใหญ่ตระกูลฉีที่นางได้แต่รักข้างเดียวมาตลอด
เมื่อจิตใจเต็มไปด้วยความอาฆาต จ้าวซีซินตัดสินใจสิงร่างพี่สาวใจทรามเพื่อแย่งชิงทุกสิ่งที่ควรจะเป็นของนาง นางจะแก้แค้นคนที่ทำให้นางต้องเจ็บปวด แต่คนที่ทรมานที่สุดจะต้องเป็นจ้าวกวนซินที่ต้องถูกขังอยู่ในร่างตัวเอง!
อ่านนิยาย
line-break
ข้ามเวลามาเป็น...กลาดิเอเตอร์
ข้ามเวลามาเป็น...กลาดิเอเตอร์
‘เรนะ’ เด็กสาววัยสิบแปดปี ลูกสาวหัวหน้าตระกูลซามูไรเบอร์หนึ่งของญี่ปุ่น ที่รู้สึกตัวอีกทีก็มาอยู่ในยุคโรมันเมื่อสองพันปีก่อนในร่างของ ‘ท่านหญิงเรเนีย’ พร้อมภารกิจช่วยเหลือ ‘โรมิลุส’ วีรุบุรุษในตำนาน จากทาสต่ำต้อยสู่ยอดกลาดิเอเตอร์ และขุนศึกผู้เกรียงไกรที่ต่อสู้เพื่ออิสรภาพ 
ทว่ายังไม่ทันเริ่มภารกิจ เธอกลับถูกจับมาเป็นเชลยศึกของ ‘แม่ทัพวัลแคน’ ที่ทั้งโฉดและชั่ว ซ้ำยังประกาศกร้าวอย่างหน้าด้านๆ ว่าจะจับเธอเป็นเมีย เพื่อเอาตัวรอดเธอจึงปลอมตัวเป็นทาสชายเพื่อเข้าโรงเรียนกลาดิเอเตอร์ นั่นทำให้เธอต้องรับมือกับพวกผู้ชายเถื่อนแสนเถื่อนอีกเป็นขโยง มาครบทั้งสายหื่น สายโหด สายเพี้ยน แต่เอาเถอะ จะกลาดิเอเตอร์อีกกี่สิบคน เธอก็รับมือไหว เพราะเธอเองก็...ร้ายไม่แพ้พวกเขา! 
อ่านนิยาย
line-break
กลับขึ้นไปบนสุด