นิยายสายพระเอกเป็นไอ้โบ้
แค่รับรักแต่แรกก็จบแล้ว!

สวัสดีค่ามิตรรักนักอ่านชาวเด็กดีทุกคนน ไหนๆๆๆ ใครเป็นสายนิยายพระเอกขึ้นอย่างหงส์ แต่ลงอย่างหมา!! อุตส่าห์มีผู้หญิงมามอบหัวใจให้ แต่กลับเล่นตัวจนทำเขาถอดใจไปซะงั้น โถถถ งานนี้เลยต้องยอมลดมาดหยิ่งกลับมาทวงรักคืน ก่อนจะต้องกลายเป็นหมาหงอยไปจริงๆ 
เชื่อว่าพูดมาถึงตรงนี้ ชาวเด็กดีทุกคนคงอยากรู้แล้วว่า นิยายที่ทีมงานได้รวบรวมมาในวันนี้มีเรื่องอะไรบ้าง รับรองแต่ละเรื่อง พระเอกขึ้นอย่างหงส์ ลงอย่างหมาจริงค่ะ  
line-break
อธิษฐ์หวงรัก
อธิษฐ์หวงรัก
เพราะถูกหวยรางวัลที่หนึ่ง ลดาจึงยอมตัดใจมูฟออนจากรักข้างเดียวที่มีมานานถึง 7 ปี และเตรียมตัวไปเรียนต่อเมืองนอก  
ลดาของเราอุตส่าห์เค้นน้ำตา เตรียมตัวบอกลา แต่พี่อธิษฐ์ คนเย็นชากลับไม่สนใจ เดินจากไปดื้อๆ แถมไม่หันมามองอีกต่างหาก!! งานนี้น้ำตาไม่ต้องเค้น เพราะคลอเบ้ามาเองเรียบร้อยแล้ว ฮืออออออออออ   
แต่พอลดาเริ่มมูฟออนอย่างจริงจัง พี่อธิษฐ์คนเย็นชาก็เริ่มทำตัวแปลกไป แถมยังดูเหมือนพยายามจะเข้าหาเธอซะอย่างงั้น แต่ใครสนล่ะ! ในเมื่อเธอบอกว่าจะหยุด ก็หมายความว่าเธอหยุดแล้วจริงๆ งานนี้พี่อธิษฐ์จะง้อยังไงให้ลดาเห็นใจ คงต้องไปลุ้นกัน  
อ่านนิยาย
line-break
สุดทางเมีย
สุดทางเมีย
แต่งงานกันมาแล้วเป็นสิบปี แต่ชีวิตคู่ของเธอกับสามีช่างเฉยชา คงถึงเวลาแล้วสินะ ที่เราต้องแยกย้ายกัน…  
ลักษณินพบรักกับฐากูรตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย เมื่อเรียนจบทั้งคู่ก็ตัดสินใจแต่งงานกัน คำสัญญาหวานหูว่าจะดูแลเธอตราบชั่วชีวิต หญิงสาวยังจำได้ขึ้นใจ เขาเคยรักเธอมากถึงเพียงนั้น แต่ทำไมถึงได้ดีใจจนเนื้อเต้น เมื่อเธอเอ่ยปากขอแยกทางกับเขา  
หลังจดทะเบียนหย่า ฐากูรคิดว่าเขาคงจะมีความสุขมากขึ้น ตรงกันข้าม เขากลับรู้สึกร้อนใจเมื่อเห็นชายอื่นมารับอดีตภรรยา ทั้งที่เพิ่งออกมาจากสำนักงานเขตด้วยกันแท้ๆ แบบนี้ยอมไม่ได้ นี่เขาถูกอดีตภรรยาสวมเขามาตลอดเลยงั้นหรือ!  
แต่ในเมื่อหย่ากันไปแล้ว ทำไมเขาถึงยังเป็นเดือดเป็นร้อน ในเมื่อระหว่างเราทั้งสอง ก็ไม่ได้มีพันธะอะไรเกี่ยวข้องกันอีกแล้วนี่นา และเขาเองไม่ใช่เหรอที่เป็นคนขอหย่า… แล้วจะลดศักดิ์ศรี กลืนน้ำลายตัวเองยอมกลับไปง้ออย่างนั้นหรือ อืม ถ้าไม่มีทางเลือก ยังไงก็คงต้องทำแหละมั้ง  
อ่านนิยาย
line-break
พระพายหมายรัก
พระพายหมายรัก
ถ้ารู้ว่าเรื่องมันจะจบลงแบบนี้ พระพายจะไม่พลั้งเผลอตัดสินใจแบบนั้นเลย    
เพราะความผิดพลาดครั้งเก่าในอดีต ทำให้พระพายสูญเสียคนรักอย่างปลายฝนไป แต่เขาไม่มีทางยอมให้เรื่องมันจบแบบนี้หรอก! แฟนใครใครก็รัก แฟนใครใครก็หวง คนอย่างพระพาย พอได้ตั้งมั่นว่าจะง้อ เขาพร้อมเดินหน้าไม่ยั้ง แต่ปลายฝนจะใจอ่อนยอมให้อภัยพระพายเมื่อไหร่ มารอดูกัน   
อ่านนิยาย
line-break
รักแค้นแผนรัก
รักแค้นแผนรัก
เธอคือต้นเหตุของฝันร้ายที่ทำให้เขานอนไม่หลับแทบทุกค่ำคืน เขาเตรียมตัวกลับไปชำระแค้น แต่เธอกลับบอกว่าอยากให้เขารัก!  
คิระตัดสินใจกลับเมืองไทย สาเหตุหนึ่งคือไปอยู่เป็นเพื่อนแม่ และสองคือเพื่อกลับไปชำระแค้นผู้หญิงคนนั้น เปียโน ผู้ซึ่งไม่รู้เลยว่ารักแรกที่เธอเฝ้ารอคอย โกรธแค้นเธอเพราะอะไร รู้แค่เพียงว่า ไม่ว่ายังไงเธอก็จะทำให้เฮียคิระสุดที่รัก หันมามองเธอให้จงได้!!  
ก็ต้องคอยดูว่าแผนของศิระที่ตั้งใจจะทำให้ชีวิตของเปียโนไม่มีความสุข ทำร้ายความรักทั้งใจที่เธอทุ่มเทมอบให้ สุดท้ายจะไปได้ตลอดรอดฝั่งหรือเปล่า   
อ่านนิยาย
line-break
กลรติรส
กลรติรส
เพราะแผนร้ายของบิดาทำให้รุจารินเผลอมีความสัมพันธ์หวามกับชายแปลกหน้า ก่อนพบว่าเขาคนนั้นคือภูเบศ รองประธานบริษัทคนใหม่ที่เธอต้องทำงานด้วย! จากที่รุจารินตั้งใจว่าจะไม่เรียกร้อง ไม่ติดต่อ ไม่ไปเจอหน้า ทุกอย่างกลับต้องพังไม่เป็นท่าเพราะเขาดันกลายเป็นเจ้านายของเธอเสียนี่!  
ภูเบศ ชายหนุ่มที่เกลียดการผูกมัด ตั้งป้อมรังเกียจหญิงสาวเต็มที่ ก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าสุดท้ายแล้ว เขาจะยังตั้งป้อมใส่เธอหรือว่าเลือกจะกลืนน้ำลายตัวเอง กักขังเธอไว้ไม่ให้หนีไปไหนได้อีกเลย  
อ่านนิยาย
line-break
B U R N - A M P
B U R N - A M P
ห้าปีก่อนเขาทิ้งเธอไปอย่างไม่ใยดี หลอกให้เธอรัก ให้คำสัญญาว่าจะไม่หนีหายไปไหน สัญญาว่าจะไม่ไปมีคนอื่น แต่สุดท้ายเขากลับหักหลังเธออย่างเลือดเย็น ทำผิดสัญญาด้วยการแอบไปมีผู้หญิงอื่น เธอและเขาจึงต้องเลิกราจากกันไป  
ห้าปีต่อมา รอยแผลนั้นยังฝังลึกอยู่ในหัวใจ เขากลับมายืนอยู่ตรงหน้าเธออีกครั้งพร้อมคำพูดที่ว่า ‘พี่โบว์… ผมรักพี่’ เขากล้าพูดคำนั้นได้ยังไง หลังจากที่สร้างความเจ็บปวดให้เธอไว้ขนาดนั้นเนี่ยนะ  
อ่านนิยาย
line-break
กลับขึ้นไปบนสุด