มาแล้ว! ที่สุดนิยาย Dek-D แห่งปี
จากนิยายออนไลน์ Top Hit สู่หนังสือเล่ม Exclusive ที่ร้านนายอินทร์ทั่วประเทศ!

นิยายเด็กดีตีพิมพ์เล่มแล้วนะ! วางขายที่ร้านนายอินทร์ทั้งแบบออนไลน์และแบบออฟไลน์อยู่ที่หน้าร้านค้ากว่า 30 สาขาทั่วประเทศ! 
ใครยังไม่ไปตามเก็บบอกเลยว่าพลาดมาก เพราะนิยายออนไลน์ทั้ง 4 เรื่องที่คัดสรรมาตีพิมพ์เป็นเล่มในครั้งนี้เอ็กคลูซีฟสุดๆ เป็นนิยายออนไลน์ที่ฮอตปรอทแตก การันตีให้เป็นที่สุดของนิยายเด็กดีในทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น 
นิยาย TOP HIT! บนเด็กดี ที่มียอดคนอ่านออนไลน์มากกว่า 1,000,000 ครั้ง
นักเขียน BEST SELLER บนเด็กดี ที่มียอดขายออนไลน์มากกว่า 3,000,000 ครั้ง 
นิยาย TOP VOTE! บนเด็กดี ที่มีคนกดถูกใจมากกว่า 1,000,000 ไลก์
ใครที่อ่านออนไลน์กันสนุกๆ แบบฟินสุดๆ ไปแล้ว มาซื้อแบบเล่มไปเก็บไว้ก็คุ้มไม่แพ้กัน เพราะไม่ว่าจะออนไลน์หรือออฟไลน์ก็อ่านได้ทุกที่ทุกเวลาเหมือนกันยังไงล่ะ  
line-break
ซุป'ตาร์สิบแปดมงกุฎ
ซุป'ตาร์สิบแปดมงกุฎ
นิยายวาย TOP HIT! บนเด็กดี อ่านออนไลน์มากกว่า 3,600,000 ครั้ง 
ผู้เขียน : NRI_07042538 หมวดหมู่ : นิยายวาย จำนวนหน้า : 213 หน้า ราคา : 240 บาท
ทุกคนรู้ นักอ่านชาวเด็กดีรู้ ซุป'ตาร์สิบแปดมงกุฎ #ใครกินวอดก้า เป็นนิยายวายแนวซุป'ตาร์ที่มีนายเอกแซ่บมาก เรื่องนี้มียอดคนอ่านสูงกว่าสามล้านวิว แถมยังมียอดผู้ติดตามมากถึงสามหมื่น แปลว่าของเขาดีจริง! ไม่งั้นคงไม่ปังขนาดนี้แน่ๆ
เพราะนี่คือเป็นเรื่องราวของสิบแปดมงกุฎที่ตายแล้วได้มาอยู่ในร่างของ วอดก้า ตัวประกอบหนุ่มที่กำลังจะเข้าร่วมรายการเฟ้นหาซูเปอร์สตาร์ และต้องมาข้องเกี่ยวกับ มาร์ตินี่ และ เตกีล่า สองพี่น้องฝาแฝดที่จู่ๆ ก็เข้ามาอยู่ในจังหวะชีวิตของนายเอกพร้อมๆ กัน จนเป็นที่มาของแฮชแท็ก #ใครกินวอดก้า กันแน่! แฮชแท็กที่จะมาชวนนักอ่านค้นหาความจริงไปพร้อมๆ กัน! 
อ่านนิยาย ลิงก์
line-break
เกิดอีกครั้งในยุค 80 ชาตินี้ไม่ใหญ่ไม่ได้
เกิดอีกครั้งในยุค 80 ชาตินี้ไม่ใหญ่ไม่ได้
นักเขียน BEST SELLER บนเด็กดี ขายมากกว่า 3,000,000 ครั้ง 
ผู้เขียน : เส้าหลง หมวดหมู่ : นิยายแฟนตาซี จำนวนหน้า : 416 หน้า ราคา : 330 บาท 
สนุกแบบตะโก๊นนน!!! แค่เห็นชื่อเรื่อง “เกิดอีกครั้งในยุค 80 ชาตินี้ไม่ใหญ่ไม่ได้” ของ “เส้าหลง” ก็ทำให้อยากคลิกเข้าไปอ่านแล้วว่า สรุปอะไรใหญ่นะ!?  
ใครที่คิดว่าชื่อเรื่องปังแล้ว เนื้อเรื่องยังปังได้อีก! เป็นนิยายแนวเกิดใหม่พล็อตพระเอกสู้ชีวิตในยุค 80 แต่ชีวิตไม่ได้สู้กลับนะจ๊ะ เดิมทีพระเอกของเราชื่อ “อี้หยาง” เป็นมือสังหารและสายลับจากโลกอนาคตที่จู่ๆ ก็ลืมตาตื่นขึ้นมาในร่างของ “ไป๋ฉี” เด็กหนุ่มอายุ 17 ปี ที่ใครๆ ต่างก็มองว่าเขาเป็นขยะไร้ค่า พอเขาฟื้นขึ้นมาก็สร้างเรื่องเลยจ้า ไหนๆ ก็เกิดใหม่ในยุคปฏิวัติจีนทั้งที เขาก็ขอปฏิวัติชีวิตใหม่ของตัวเองด้วยแล้วกัน เริ่มต้นมาก็ขอออกจากตระกูลก่อนเลย บ้านนี้อยู่แล้วไม่เจริญ! 
เป็นไงล่ะ พระเอกของเรานี่เอาเรื่องเหมือนกันนะ นี่แค่น้ำจิ้มเท่านั้น ไปตามอ่านกันต่อเลยว่าสนุกแบบตะโกนน่ะ มันเป็นยังไง!!! 
อ่านนิยาย ลิงก์
line-break
มองให้ดีนี่ดาวนำโชคนะ
มองให้ดีนี่ดาวนำโชคนะ
นิยายวาย TOP VOTE! บนเด็กดี ถูกใจมากกว่า 1,000,000 ไลก์ 
ผู้เขียน : ไพรินสีมุก หมวดหมู่ : นิยายวาย จำนวนหน้า : 300 หน้า ราคา : 300 บาท 
ถ้าเจอผีขึ้นมา สิ่งแรกที่ทุกคนจะทำคืออะไรกัน ห้อยพระ สวดมนต์ หรือวิ่งหนีป่าราบ คิดว่าวิธีไหนจะทำให้เรารอดจากตัวตนที่วิทยาศาสตร์อธิบายไม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุดดี!
แต่ถ้าไม่รู้ว่าจะพกอะไร แนะนำให้พก ‘รวิกันต์’ หรือ ‘รวิ’ ตัวเอกเรื่อง “มองให้ดี นี่ดาวนำโชคนะ” ไว้ข้างตัวไปเลย รับรองว่า ไม่ว่าจะเจออะไร เรื่องร้ายแค่ไหน ก็จะกลายเป็นดีได้ในทันที เพราะรวิคนนี้เกิดมาดวงดีสุดขีด มีแสงศักดิ์สิทธิ์ในตัว ขนาดที่วิญญาณร้ายไม่กล้ากล้ำกราย และไม่ว่าใครหรืออะไรก็ตามตั้งใจทำร้ายเขา ทุกคนก็จะแพ้ภัยตัวเองไปเสียหมด!  
แต่ถ้าใครไม่มีรวิอยู่ด้วย ก็ขอให้กำพระกันไว้ให้แน่นๆ เพราะนิยายเรื่องนี้ ผี วิญญาณ และของไสยเวทย์เต็มเรื่อง แถมฤทธิ์เดชก็ไม่ใช่เล่นๆ กันเสียด้วย! 
ไม่อยากพูดเยอะ เอาเป็นว่าใครชอบนิยายตัวเอกตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ มีอิทธิฤทธิ์ยิ่งกว่าพระพุทธรูปและเครื่องรางของขลัง ขอแนะนำให้เก็บนิยายเรื่องนี้เป็นของขลังแทน ถ้าไม่เชื่อก็ลองไปอ่านกันดู 
อ่านนิยาย ลิงก์
line-break
My Awakening ในวันที่ผมตื่น
My Awakening ในวันที่ผมตื่น
นิยายวาย TOP HIT! บนเด็กดี อ่านออนไลน์มากกว่า 2,400,000 ครั้ง 
ผู้เขียน : พระพายพเนจร หมวดหมู่ : นิยายวาย จำนวนหน้า : 454 หน้า ราคา : 330 บาท 
ถ้าคุณย้อนเวลาได้ สิ่งแรกที่คุณอยากทำคืออะไร? 
สำหรับบางคนอาจเลือกใช้ชีวิตแบบเดิม บางคนอาจอยากลองเริ่มต้นชีวิตใหม่ ไม่ข้องเกี่ยวกับความทรงจำเดิม แต่สำหรับติณณภพ ตัวเอกจาก My Awakening ในวันที่ผมตื่น นั้นไม่ใช่ เพราะเป้าหมายของเขาในครั้งนี้ คือการแก้ไขข้อผิดพลาดในอดีตเท่านั้น! 
เรื่องราวของติณณภพ เด็กหนุ่มผู้เติบโตบนเส้นทางที่ผิดพลาด ชีวิตของเขาล้มเหลว ความสัมพันธ์กับคนในครอบครัวแย่มาก กว่าจะรู้ตัวอีกทีทุกอย่างก็สายไปเสียแล้ว เมื่อคนในครอบครัวตายหมด แถมบั้นปลายของเขายังเต็มไปด้วยความโกรธแค้นอีกต่างหาก แต่โชคดีที่สวรรค์ให้เขากลับมาอยู่ในร่างวัย 14 อีกครั้ง หลังจากที่ผ่านชีวิตแย่ๆ มา นี่แหละคือโอกาสของติณณภพที่จะได้แก้ไขความผิดพลาดที่ตนเคยทำไว้...โดยเฉพาะการซ่อมแซมความสัมพันธ์ในครอบครัวของตัวเอง  
มาตามอ่านกันว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขาบ้าง รับรองว่าอ่านจบแล้วจะต้องแปลกใจกับนิยายวายเรื่องนี้แน่นอน  
อ่านนิยาย ลิงก์
line-break

ซื้อนิยายเล่มได้แล้ววันนี้ที่ร้านนายอินทร์ 30 สาขา ดังนี้

มอลล์-บางแค, มอลล์-บางกะปิ, มอลล์-งามวงศ์วาน, แฟชั่นไอส์แลนด์, เอ็มโพเรียม, เซ็นทรัลพระราม 2, สยามพารากอน ชั้น 3, เดอะมอลล์โคราช, เซ็นเตอร์วัน, เซ็นทรัลอุดรธานี, วีสแควร์-นครสวรรค์ เอ็ม บี เค ชั้น5, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, โลตัสบ้านโป่ง ชั้น 1, โลตัสศรีนครินทร์ ชั้น 2, ฟิวเจอร์รังสิต โซนโรบินสัน, ยูเนี่ยนมอลล์, เซ็นทรัลขอนแก่น, พาราไดส์พาร์ค ชั้น 2, น้อมจิตต์, เซ็นทรัลเชียงใหม่แอร์, เมกาบางนา, เซ็นทรัลอุบลราชธานี, เซ็นทรัลหาดใหญ่, แหลมทองระยองชั้น 1, เทอร์มินอล 21 โคราช, The Street รัชดา, สามย่านมิตรทาวน์, ซีคอนชั้น 2, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า 
กลับขึ้นไปบนสุด