NovelRoom จัดโปร SUMMER SALES
ขนนิยายแปลจีนฟีลกู๊ดมาลดเหลือ 3 coins/ตอน มากกว่า 100 ตอน/เรื่อง

สำนักพิมพ์ NovelRoom จับมือกับนิยาย Dek-D จัดโปรโมชันส่วนลดนิยายรายตอน SUMMER SALES โดยนำนิยายแปลจีนแนวฟีลกู๊ดของสำนักพิมพ์ มาลดราคาพิเศษเหลือ 3 coins/ตอน ต่ำกว่า 2 บาท/ตอน!! เรื่องมีทั้งแนววงการบันเทิง, แฟนตาซี และ ย้อนยุค แต่ละเรื่องลดราคามากกว่า 100 ตอน
โปรเด็ดเวลาจำกัด 26 เม.ย. ถึง 2 พ.ค. 67 นี้บนนิยาย Dek-D เท่านั้น
line-break
คุณพ่อยอดซุปเปอร์สตาร์
คุณพ่อยอดซุปเปอร์สตาร์
หลิวจือเซีย ผู้ที่ย้อนเวลากลับมายังโลกคู่ขนานฟื้นขึ้นมา เขาก็พบว่าตัวเองมีลูกสาวที่สุดแสนจะติดหนึบกับเขาเสียยิ่งกว่าอะไรเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งคน เพื่อให้ลูกสาวสุดที่รักได้กินอิ่ม อยู่บ้านหลังใหญ่ และเพื่อให้แม่ของลูกสาวกลับมา หลิวจือเซียจะทำอย่างไร? เขาเองก็จนปัญญาเหลือเกิน!
ทว่าโชคดีจริงๆ ที่หลิวจือเซียพกข้อมูลแห่งโลกความบันเทิงมาเต็มเปี่ยม งานนี้ไม่ว่าจะเจออุปสรรคอะไรเข้าก็บ่ยันพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อลูกสาวตัวน้อยแบบสุดๆ
ลดราคาพิเศษถึงตอนที่ 2,000!!
อ่านนิยาย
line-break
นักพรตน้อยผู้ยากไร้
นักพรตน้อยผู้ยากไร้
โจวโจวเด็กน้อยที่เกิดมากับดวงชะตากรรมล้างผลาญเงินทอง ที่อยู่กับใครไม่ได้นานต้องโดนโยนไปอยู่นู้นอยู่นี่ตลอด จนมาอยู่อารามเต๋าก็ทำให้อารามเกือบล้มละลาย เธอรู้สึกเสียใจสุดๆเมื่อท่านอาจารย์ที่เคารพผลักไสให้ลงจากเขาไปอยู่ที่อื่น โจวโจวไม่เข้าใจว่าทำไมถึงอยู่ไม่ได้ แค่กินข้าววันละ 5 มื้อ มื้อละ 8 จานเท่านั้นเอง ไม่เข้าใจเลยจริงๆ ทว่าออกมาครั้งนี้ยังได้ของติดมือมาด้วยคือกระจกทำนายฟ้าดินและเตาหลอมยาที่หวังว่าจะเปลี่ยนชะตาได้ เธอใช้ชีวิตลำบากได้ไม่นานก็เป็นเหมือนหนูตกถังข้าวสารเพราะดันได้เป็นบุตรบุญธรรมคนรวย และเมื่อครอบครัวนี้ดูแลเธออย่างดีกลับทำให้พวกเขาร่ำรวยขึ้น จนขึ้นแถ่นเศรษฐีแนวหน้า หรือจริงๆ แล้วดวงชะตาโจวโจวเปลี่ยนไปแล้ว
ลดราคาพิเศษถึงตอนที่ 600!!
อ่านนิยาย
line-break
ผมย้อนอดีตมาเปลี่ยนชะตายุค 80
ผมย้อนอดีตมาเปลี่ยนชะตายุค 80
การทำให้ภรรยาของคุณกลายเป็นเศรษฐีอันดับหนึ่งมันเป็นประสบการณ์แบบไหนกัน? เมื่อสวรรค์ให้โอกาสเศรษฐีรวยระดับหมื่นล้านอย่างเจียงเสี่ยวไป๋ได้กลับมาเกิดใหม่ในปี 1983
ลดราคาพิเศษถึงตอนที่ 350!!
อ่านนิยาย
line-break
กลับขึ้นไปบนสุด