ประกาศจากทีมงานและอัปเดตระบบ

ประกาศจากทีมงานและอัปเดตระบบ

  • หนีร้อนมาเปย์ 3 ไอเทมของขวัญพิเศษช่วง #สงกรานต์

    พบกับ 3 ไอเทมของขวัญพิเศษช่วง #สงกรานต์ เลือกชิ้นที่ชอบ เปย์เรื่องที่ใช่ พร้อมคลายความร้อนให้ไรเตอร์คนโปรดได้ที่หน้านิยายแล้ววันนี้

    เริ่มส่งได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 เมษายน 67 เท่านั้น!

  • เปิดตัวระบบแจกลิงก์อ่านนิยายฟรีให้นักเขียนมอบสิทธิ์พิเศษแก่นักอ่านแบบเฉพาะเจาะจง!

    เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ช่วยนักเขียนโปรโมตนิยาย!! นักเขียนสามารถสร้างลิงก์แจกสิทธิ์พิเศษส่งให้บัญชีนักอ่านแบบเฉพาะเจาะจงรายบัญชีไปอ่านนิยายฟรีบนแพลตฟอร์มนิยาย Dek-D เพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษ หรือฝากนักอ่านคนพิเศษรีวิว-ป้ายยานิยาย ด้วยฟีเจอร์ขอสิทธิ์แจกลิงก์อ่านฟรีที่ทางทีมงานนิยายเด็กดีได้พัฒนาขึ้นมา

  • เลื่อนอัตโนมัติ (Auto Scroll) ฟีเจอร์ใหม่ที่ทำให้การอ่านนิยายสบายมากขึ้น

     

    เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ เลื่อนอัตโนมัติ ฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์การใช้งานของนักอ่านยุค 5G ไม่ว่านิยายจะยาวขนาดไหนก็ไม่ต้องคอยเลื่อนให้เมื่อยมือ แค่กดปุ่มเปิดปุ๊บ…ก็เลื่อนให้ปั๊บ! ทำให้การอ่านนิยายสบายมากขึ้น ลองได้ใช้แล้วจะติดใจแน่นอน 

     

    วิธีการเปิดใช้งาน

    1. เข้าไปที่หน้านิยาย กดเลือกตอนที่ต้องการอ่าน จากนั้นไปที่ ตั้งค่าการอ่าน 

    2. เปิดใช้งานฟีเจอร์ เลื่อนอัตโนมัติ 

    3. นักอ่านสามารถปรับความเร็วการเลื่อนอัตโนมัติได้ตามต้องการ

    4. เริ่มอ่านนิยายได้เลย

     

  • 5 ของขวัญมงคลชิ้นใหม่ต้อนรับ #ตรุษจีน

    พบกับ 5 ของขวัญมงคลต้อนรับตรุษจีน พร้อมมอบแด่นักเขียนคนโปรด แทนคำอวยพรให้ เฮง รวย ปัง ตลอดปี! 

    ส่งได้ตั้งแต่วันนี้ - 29 ก.พ. 2567 เท่านั้นนะ!

  • ชวนส่ง 6 ของขวัญพิเศษให้นักเขียน #เทศกาลคริสต์มาส

     

    ชวนส่งของขวัญเซอร์ไพรส์นักเขียนใน #เทศกาลแห่งความสุข

    ไม่ต้องคิดให้ปวดหัว ไม่ต้องออกไปซื้อไกล เพราะส้มส้มแซนตี้หอบ 6 ของขวัญชิ้นใหม่มาให้เลือกถึงมือ ชิ้นไหนโดนใจ เลือกแล้วกดส่งให้นักเขียนคนโปรดได้เลย

    📅 ตั้งแต่วันนี้ - 31 มกราคม 2567 เท่านั้น

  • เปิดตัวฟีเจอร์จัดโปรส่วนลดนิยายรายตอนบน Dek-D!

    เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ที่หลายคนรอคอย นักเขียนสามารถจัดทำแคมเปญโปรโมชันลดราคานิยายรายตอนบนแพลตฟอร์มนิยาย Dek-D ได้แล้ววันนี้ ซึ่งฟีเจอร์นี้จะมีจุดที่แตกต่างจากการแก้ไขราคานิยายรายตอนเอง

  • นิยายเด็กดีเพิ่ม 3 หมวดนิยายใหม่บนแพลตฟอร์ม

    หมวดนิยายใหม่มาตามคำขอ นิยายกับนักอ่านจะได้หากันเจอง่ายขึ้น

    นิยายเด็กดีได้ทำการเพิ่มหมวดนิยายเพื่อให้นักเขียนจะได้เลือกแต่งนิยายได้ตรงหมวดมากขึ้น ส่วนนักอ่านเองก็จะสามารถตามอ่านกันได้ถูก โดยหมวดใหม่มีดังนี้ ยูริ | พีเรียดไทย | พีเรียดตะวันตก

  • ไอเทมของขวัญเทศกาลฮาโลวีนมาแล้ว!!

    ต้อนรับวันฮาโลวีน 66 นักอ่านสามารถส่งของขวัญ Treat นักเขียนนิยายเรื่องโปรดด้วยของขวัญธีมพิเศษประจำเทศกาลที่ไม่มีหลอกแกง Trick ผู้ใช้บนนิยาย Dek-D แน่นอน ไอเทมพิเศษทั้ง 4 จะอยู่บนแพลตฟอร์มแค่ช่วงเวลาจำกัด ซื้อให้นิยายได้แล้ววันนี้ถึง 31 ต.ค. 66 นี้เท่านั้น

  • ซื้อ E-Book บนเว็บ Dek-D สะดวกได้อีก เพิ่มฟีเจอร์จ่ายเป็นบาทผ่าน QR Code/PromptPay

    อัปเดตระบบหนังสืออีบุ๊ก!! ต่อไปนักอ่านสามารถซื้อ E-Book บนเว็บนิยายเด็กดี และชำระเงินด้วยเงินบาทผ่าน QR Payment หรือ PromptPay ได้แล้ว พร้อมเช็กราคา E-Book ง่ายขึ้นเพราะสามารถตั้งค่าสลับการแสดงราคา E-Book ระหว่างหน่วยเป็น Coin กับบาท บนเว็บนิยายเด็กดีได้แล้วด้วย

  • จัดลำดับตอนนิยายเด็กดีในสารบัญนิยายได้แล้ว! เรียงใหม่ง่าย เพียงแค่เลื่อน

    เปิดตัวฟีเจอร์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกการลงนิยาย! หลังจากนี้นักเขียนสามารถจัดลำดับตอนนิยายในหน้าสารบัญได้อย่างอิสระ วิธีการใช้ก็ง่ายแสนง่าย เรียงใหม่ได้ตามสบาย ทำได้ด้วยตนเอง!

    *หมายเหตุ ในช่วงแรก นักเขียนจะสามารถใช้ฟีเจอร์จัดลำดับตอนนิยายกับนิยายเรื่องที่ถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มในปี พ.ศ. 2566 เป็นต้นไป และฟีเจอร์นี้จะเริ่มรองรับนิยายทุกเรื่องบนแพลตฟอร์มภายในสิงหาคม 2566

  • นักเขียนเด็กดีจัดโปรโมชันลดราคา E-Book ตามที่ต้องการได้แล้ว!

    อัปเดตระบบหนังสืออีบุ๊ก!! นักเขียนสามารถจัดโปรโมชันลดราคาอีบุ๊กบนนิยายเด็กดีตามที่ต้องการได้อย่างอิสระแล้ววันนี้ นักเขียนนำอีบุ๊กเล่มที่เปิดขายอยู่แล้ว หรือเล่มที่กำลังจะเปิดขายใหม่มาทำการตั้งลดราคาได้เองตามราคาที่ต้องการ และในช่วงวันเวลาที่นักเขียนวางแผนไว้ แล้วระบบก็จะแสดงอีบุ๊กนิยายพร้อมรายละเอียดการลดราคาตามจุดต่างๆ บนแพลตฟอร์มนิยายเด็กดี

  • จัดเรียงลำดับ E-Book ในซีรีส์นิยายเรื่องเดียวกัน ได้อย่างอิสระแล้ว

    นักเขียนสามารถจัดเรียงลำดับอีบุ๊กในซีรีส์นิยายเรื่องเดียวกันให้นักอ่านสามารถอ่านเล่มต่อไปได้อย่างต่อเนื่องได้แล้ว เนื่องจากบางทีนักเขียนมีการแก้ไฟล์อีบุ๊กนิยายเล่มเก่า ระบบเลยอัปเดตให้เล่มที่เพิ่งอัปใหม่ย้ายไปอยู่อัปเดตล่าสุด ทีมงานจึงปรับปรุงระบบอีบุ๊กบนนิยายเด็กดีให้

    นักเขียนเรียงลำดับการอ่านเล่มอีบุ๊กในซีรีส์ได้ตามที่ต้องการ เพียงมาที่หน้าแต่งนิยาย Writer3 ของนิยายเรื่องนั้นๆ แล้วผู้ใช้ก็จะสามารถดูลำดับการอ่าน ตามที่นักเขียนจัดไว้

  • ไอเทมของขวัญชุดพิเศษประจำเทศกาลมาแล้ว!!

    ต้อนรับวันสงกรานต์ 66 ใครที่กำลังอ่านนิยายชิวๆ สามารถซื้อของขวัญสุดพิเศษให้นักเขียน Dek-D ไอเทมพิเศษเวลาจำกัด ซื้อให้นิยายได้แล้ววันนี้ถึง 30 เม.ย. 66 นี้เท่านั้น ใครยังไม่คุ้นกับระบบของขวัญของ Dek-D อ่านรายละเอียดก่อนได้เลย