ย้อนเวลากลับสู่วันโลกาวินาศ

โดย ooppzkmm

หลินฟาน ชายที่ได้ชื่อว่าแข็งแกร่งที่สุดในหมู่ของมนุษย์ ในช่วงเวลาจุดจบของชีวิตของเขา เขากลับได้รับโอกาสแห่งการเริ่มต้นใหม่แทน หลินฟานจะเดินในเส้นทางไหน? หลินฟานจะแก้ไขอนาคตของเขาและมนุษย์ได้หรือไม่?

อ่านนิยาย

รีวิวจากนักอ่าน

รีวิว

"เนื้อเรื่อง"

รีวิวถึงลำดับตอนที่ 131

ดีเยี่ยม

"เรื่องสนุกดี พลอตก็ ซ้ำๆหน่อยไม่ว่ากัน น้ำเยอะ แต่ก็ไม่ถึงขั้นน่ารำคาญนะ การยึดพื้นที่ ยึดฐาน หรือทำอะไรอย่างงี้ใช้เวลาหลายตอน แต่ ถ้าสั้นไปก็ไม่ละเอียดพออีกแหล่ะ สำหรับผมนับว่าพอดีนะ อาจจะรู้สึกว่าช้าบ้าง เร็วบ้างก็ดีครับ โดยรวมถือว่าดีครับเรื่องนี้ ลองมาอ่านกันดู ทั้งนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเพียงคนเดียวนะครับ ต้องลองเข้ามาอ่านถึงจะรู้"

reviewer author
@Sitthichok D Worawong
31 ส.ค. 65 / 15:27 น.

1

"เนื้อเรื่อง"

รีวิวถึงลำดับตอนที่ 128

ดีเยี่ยม

"มีสปอยเล็กน้อยหนาnnnnnnnความเห็นส่วนตัว คิดว่าพล็อตค่อนข้างมีความซำ้ซาก แต่นักเขียนสามารถทำออกมาให้มีความน่าสนใจได้ดี ติดอยู่ปัญหาเดียวคือเนื้อเรื่องค้อนข้างยืด เช่นกว่าจะเคลียฐานที่มั่นแรกที่บุกไปยึดก็หลายสิบตอน แล้วกว่าจะครอบครองทั้งเมืองได้มันจะกี่ตอนกันแน่ ถึงอย่างงั้นก็สนับสนุนให้นักเขียนเขียนต่อและนักอ่านมาอ่านกันเยอะๆนะ สนุกจริง"

"รีวิวววววววว"

รีวิวถึงลำดับตอนที่ 31

คะแนนรีวิว

"ใครชอบน้ำเยอะๆอธิบายเยอะๆ ก็กดเข้ามาอ่านnส่วนใครไม่ชอบน้ำเยอะเลื่อนผ่านไปเลย nส่วนตัวทนอ่านมาหลายสิบตอน ผิดหวังมากไม่เดินเรื่องไปไหนสักที ขอบายกับนิยายเรื่องนี้ไปต่อไม่ไหวววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววnแล้วววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววnnn"

reviewer author
@เด็กติดนิยาย
15 มิ.ย. 65 / 08:30 น.

1