ซุนฉือ กุนซือกำมะลอพลิกแผ่นดิน

โดย เส้าหลง

สามสิบหกกลยุทธ์ยิ่งใหญ่เพียงใด? ยังไม่อาจเทียบเท่าการหนีคือที่สุด ทว่าซุนฉือที่ทะลุมิติเข้ามา เขาจะเอาตัวรอดในร่างกายเด็กอายุน้อยนี้ได้อย่างไร? มีเพียงสิ่งของชิ้นเดียวติดตัวมาเพื่อเอาตัวรอด

อ่านนิยาย

รีวิวจากนักอ่าน

รีวิว

"อยากให้ได้อ่านจริงๆ"

รีวิวถึงลำดับตอนที่ 112

เยี่ยมมาก

"เรื่องเกี่ยวกับเสี่ยวฉือที่ได้ทะลุมิติ เข้ามาอยู่ในเกมที่เคยเล่นให้เพื่อน ในตอนแรกเล่าถึงเจ้าเด็กบ้าฉือที่มีวาสนาได้เป็นเพื่อนกลับคุนชายบ้านสุ่ย แต่ถูกขับไล่ไม่ให้เกี่ยวข้องอีกเมื่อมีขุนนางมารับคุณชายคนนั้นว่าเป็นลูกที่ถูกพัดพากแต่มันใช้จริงเหรอ มาผจญภัยไปกับชุนฉือว่าเขาจะเป็นกุนซือได้ยังไงกันเถอะ"

reviewer author
@SkyPowerful
28 ก.พ. 66 / 09:39 น.

3

"เป็นนิยายที่คุ้มค่ากับการอ่าน"

รีวิวถึงลำดับตอนที่ 99

เยี่ยมมาก

"อ่านตั้งแต่ตอนแรกถึงตอนล่าสุด เห็นถึงความตั้งใจ ใส่ใจของนักเขียนค่ะnเนื้อเรื่อง คำบรรยาย คำศัพท์ ทุกอย่างถ้าให้เปรียบกับอาหารคือความกลมกล่อมค่ะnมีครบทุกรส และยังลุ้นไปกับทุกเหตุการณ์ ตัวเองเก่งแบบสมเหตุสมผล รวมถึงคนติดตามที่พร้อมสนับสนุน nnจะรอติดตามเสมอ และเป็นกำลังใจให้นะคะnขอบคุณสำหรับนิยายดีๆnแนะนำทุกคน ต้องอ่านเรื่องนี้เลยไม่ผิดหวังแน่นอน"

reviewer author
@Sindream
18 ก.พ. 66 / 18:09 น.

1

การย้อนเวลาที่มากกว่า

รีวิวถึงลำดับตอนที่ 87

คะแนนรีวิว

"ติดตามผลงานของ เส้าหลง ทุกเรื่อง ชอบพลอตเรื่อง nnการดำเนินเรื่องน่าสนใจ น่าติดตาม ตัวละครมีหลายมิติในตัวละครเดียว เป็นตัวละครที่เราสามารถพบเจอได้ในสังคมปัจจุบัน พร้อมแสงแง่คิดจากพฤติกรรมของตัวละครnnภาษาที่ใช้เป็นการเล่าเรื่องให้ผู้อ่านเข้าใจได้ง่ายกระชับnnเนื้อหาของนวนิยายน่าสนใจพร้อมทั้งสอดแทรกข้อคิดดีๆในการดำเนินชีวิตหรือแขวงคุณธรรมจากการกระทำของตัวละครnnnnnn"

reviewer author
@pk2519
16 ก.พ. 66 / 09:19 น.

1

เนื้อเรื่องสมเหตุสมผลไม่เวอร์เกินไป สำนวนอ่านง่ายอ่านเพลิน

รีวิวถึงลำดับตอนที่ 52

เยี่ยมมาก

เนื้อเรื่องสนุกทำให้น่าติดตาม เรื่องนี้จะติดสโลว์ไลฟ์นิดๆ แนวเบาสมอง(แค่ในตอนนี้มั้ง) นักเขียนชอบใส่ลายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่เป้นเส้นหลักของเรื่องที่พอเดาออกอยู่ ตัวเอกไม่น่าหมั่นไส้มีเหตุผล เทพทรูแบบมีสมอง บรรยายนิสัยของตัวเอกไว้ค่อนข้างชัดเจนทำให้เห็นการเจริญเติบโตของตัวละครไปเรื่อยๆและอินไปกับนิยาย อ่านสนุกมากจริงต้องลองอ่าน

reviewer author
@work hard, play harder
9 ก.พ. 66 / 09:34 น.

0

"โครงเรื่องดี ตัวละคนเด่น สมเหตุผล สนุกน่าติดตามค่ะ"

รีวิวถึงลำดับตอนที่ 82

เยี่ยมมาก

"พระเอกเก่ง แบบฉลาดมาก ปรับตัวกับยุคเก่าได้ดี เดินเรื่องน่าติดตามค่ะ โครงเรื่องดี ตัวละคนเด่น สมเหตุผล สนุกน่าสนใจมากๆ รอให้เรื่องเดินถึงตอนที่ความจริงมา ว่ามี อีตา"หาน"ลักป้าย ซุนฉือไป คุณชายตัวจริงก็รวยล้นแล้วนะนี่ สงสัยวิทยาการ ส้วมชักโครก ทำให้คนโบราณงง ทึ่ง อึ้ง เชียวหล่ะ ของวิเศษเป็นแหวนนี่เด็ดดวงมาก ทำได้หลากหลายจริงๆnnn"

reviewer author
@Sasiomeay
7 ก.พ. 66 / 11:35 น.

0

"อ่านสนุก"

รีวิวถึงลำดับตอนที่ 81

เยี่ยมมาก

"นิยายของเส้าหลงอ่านแล้ว อ่านสนุกทุกเรื่อง เนื้อหาดีการบรรยายดีไม่เยอะเกินไป บรรยายคำพูดของตัวละครก็เหมาะสม ทำให้ อ่านแล้วไหลลื่นไม่น่าเบื่อ วรรคตอนเหมาะสม เนื้อเรื่องสมเหตุสมผลไม่เพ้อฝันเกินไป เดินเรื่องเร็ว ไม่เยื่อเยื้อ สนุกมากน่าติดตามทุกตอน เนื้อหาของนิยายยังสอดแซกความรู้ที่ไม่ขัดแย้งกับความเป็นจริง จึงอ่านสนุกน่าติดตาม"

reviewer author
@wassana411132024
5 ก.พ. 66 / 18:14 น.

0

"เป็นนิยายที่แนะนำให้ลองอ่านดู"

รีวิวถึงลำดับตอนที่ 80

เยี่ยมมาก

"เป็นอีกเรื่องของเส้าหลงที่สนุกมาก nไม่ว่าจะเป็นเกี่ยวกับหมอ เว่ยป๋อ หรือแนวพีเรียดไทย มีหลายหลายแนวเรื่องดำเนินไปไม่ซ้ำใคร ไปวกไปวนมา ตัวละครแต่ละตัวจำง่าย อ่านเข้าใจ เนื้อหาไม่สั้น อ่านแล้วเพลินดี ถ้าใครยังไม่เคยอ่านนิยายเรื่องเก่าๆอยากให้ลองเอาไปอ่านดุสนุกไม่แพ้กันเลย สุดท้ายนี้เป็นกำลังใจให้คนเขียนสู้ต่อไปในการเขียนนิยายมาให้อ่านสนุกกันหลายๆเรื่องเลยนะ สู้ๆ"

reviewer author
@NASA♡
4 ก.พ. 66 / 17:43 น.

0

"โครงเรื่อง"

รีวิวถึงลำดับตอนที่ 65

ดีเยี่ยม

"ตั้งแต่การดำเนินเรื่องสนุกมีบรรยายเนื้อเรื่องได้เพลิดเพลิน น่าสนใจไม่เบื่อ แถมโครงเรื่องนี้ยังมีการแทรกข้อมูลการใช้ชีวิตในสมัยเก่าที่ไม่เคยรู้ด้วยไม่ว่าจะเป็นการกินอาหาร อาชีพ กฎหมายที่มีบทลงโทษเด็ดขาด ความเชื่อด้านศาสนา ค่านิยมต่างๆที่ยังเป็นที่นิยมสมัยนั้น ทำให้ค่อยติดตามว่าแต่ละตอนจะอัปเดตตอนไหนบ้าง"

reviewer author
@534non2541
29 ม.ค. 66 / 17:29 น.

0

แนวเกิดใหม่ สร้างตัว สนุกมากค่ะ

รีวิวถึงลำดับตอนที่ 57

เยี่ยมมาก

ส่วนตัวชอบนิยายเกิดใหม่อยู่แล้ว ยิ่งนักเขียนแต่งให้พระเอกดำเนินเรื่องยิ่งสนุก มีการใช้ชีวิตสร้างเนื้อสร้างตัวทำธุรกิจ บอกเลยว่าการเขียนแบบค่อยเป็นค่อยไปของเส้าหลงถูกจริตกับเรามาก ชอบทุกอยากที่เส้าหลงเขียนเลย อีกอย่างเนื้อเรื่องก็เข้มข้น แก้แค้นสนุก เอาคืนได้สะใจมากๆ อ่านแล้ววางไม่ลงจริงๆ ปกติเราอ่านนิยายแอปอื่น แต่ลองเข้าเด็กดีแล้วมาเจอนิยายของเส้าหลงรู้สึกโชคดีมากๆ เหมือนเจอขุมทรัพย์555

reviewer author
@เสวี่ยเปิง
28 ม.ค. 66 / 17:31 น.

0

"เรื่องชี้ชวน ความคิดก้าวล้ำ น่าติดตาม"

รีวิวถึงลำดับตอนที่ 60

เยี่ยมมาก

"นี่เป็นเรื่องที่สองที่ติดตามอ่านของ นักเขียนเส้าหลงนี้ ชอบมากค่ะ สำนาวนการเขียนก็ดี สวย ไม่น้ำเยอะจนท่วม เนื้อเรื่องที่ดำเนินโดยตัวเอกชายนับว่าไม่เยอะมาก ตัวเอกเก่งแต่ก็มีจุดอ่อน ก็ค่อนข้างชัดเจนไม่ดูเทพเว่อร์ ยังลุ้นทิศทางเนื้อเรื่องว่าจะเป็นยังไงต่อ nจากคนออทิสติก มาเป็นคนฉลาดทันคน แล้วความที่หลุดมาในโลกเกมส์ที่ถูกสร้างไว้ จะส่งผลยังไงต่อnอยากได้วันละสักสิบสองตอน ๕๕"

reviewer author
@VarP
28 ม.ค. 66 / 17:31 น.

0

"ติดตามนิยายเส้าหลงทุกเรื้อง"

รีวิวถึงลำดับตอนที่ 60

เยี่ยมมาก

"เส้าหลงไม่เคยทำไห้นักอ่านนิยายอย่างเราผิดหวังเลยเนื้อเรื้องสนุกน่าติดตาม อยากอ่านทีเดียวไห้จบเลยค่ะ ลุ้นไห้นักเขียนอัฟวันละหลายๆตอนสนุกจิงๆค่ะเรื่องนี้ ติดตามนิยายเส้าหลงมาหลายเรื้องแล้วเนื้อเรื้องสนุกตื่นเต้น เราชอบแนวเส้าหลงเขียนนิยาย ถึงนิยายจะคล้ายๆแนวย้อนยุคหลายเรื้องแต่แนวของเส้าหลงย้อมเป็นตัวของนักเขียนเอง"

reviewer author
@EaVantana
28 ม.ค. 66 / 17:31 น.

0

"สนุกมากเลยจ้า"

รีวิวถึงลำดับตอนที่ 60

เยี่ยมมาก

"สนุกดีคับน่าติดตามnน่าลองอ่านดูนะคับn....,...................................มาลองอ่านกันได้นะคับ สนุกดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไไๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆn"

reviewer author
@propoo2
28 ม.ค. 66 / 17:31 น.

0

"สนุก ดำเนินเรื่องต่อเนื่องดี"

รีวิวถึงลำดับตอนที่ 53

เยี่ยมมาก

"เรื่องนี้สนุกดีค่ะ ดำเนินเนื้อเรื่องดี อ่านแล้วสนุกทุกตอน เชียร์ค่ะ ตัวเอกทะลุมิติมา ชื่อก็บอกแล้วว่าเป็นกุนซือ การเป็นกุนซือต้องแนะนำได้ทุกเรื่อง เรื่องนี้พระเอกดูจะรอบรู้จริงๆ น่าจะต่อเรื่องไปได้ยาวๆ ยาวจนไปถึงวังหลวง ฮ่องเต้แน่ๆ ชาติกำเนิดของร่างเดิมดูจะเป็นปริศนาดี พอจะเดาได้ รอดูต่อไปว่าเป็นอย่างที่คิดหรือไม่ ตามไปยาวๆๆๆๆๆๆ"

reviewer author
@Sascb
26 ม.ค. 66 / 09:47 น.

0

"ไม่รู้เข้ากับเรื่องไม"

รีวิวถึงลำดับตอนที่ 53

เยี่ยมมาก

"นิยายสนุกมากกกก ติดตามนักเขียนมาซักพักแล้ว ตามอ่านมาทุกเรื่องที่เขียนแต่ละเรื่องมีความสนุกคนละแบบ แต่น่าติดตามทุกเรื่อง เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่แนะนำ หากใครชอบอ่านนิยายแนวจีน คงจะชอบเหมื่อนกัน การดำเนินเรื่องไม่ยืดกระชับเข้าใจง่าย ตัวเอกเป็นคนง่ายๆ ไม่หวือหวา นากเอกยังไม่เห็นไม่รู้มีไม เนื้อเรื่องเท่าที่อ่านจนถึงล่าสุดสนุกน่าติดตาม จนอยาก จะตะโกนดังๆว่าเอาเงินผมไป เอาให้หมดตัวเลย ฮ้าๆ. สำหรับคนที่ลังเลว่าจะอ่านดีหรือไมผมจะไม่เอาความคิดผมบอกออกไปแต่ผมอยากให้คุณใช้ความรู้สึกคุณตัดสินเอาว่ามันเป็นยังไง สุดท้ายผมขอเป็นกำลังใจให้นักเขียนนะครับยินดีมากๆที่ได้อ่านผลงานคุณนักเขียนทุกเรื่อง ขออย่างเดียวอย่าให้ผมค้างบ่อยๆ ฮ้าๆnn ขอบคุณครับจากนักอ่านตัวเล็กๆคนหนึ่ง"

reviewer author
@DragonspyDLX
26 ม.ค. 66 / 09:47 น.

0

เนื่องราวน่าสนใจอ่านแล้วติด

รีวิวถึงลำดับตอนที่ 52

เยี่ยมมาก

การเริ่มเรื่องราวที่แตกต่างจากเดิม ดำเนินเรื่องราบรื่น น่าติดตามอ่าน สนุกสนาน มีมุก มีกลวิธีที่ชวนให้อ่าน ให้น่าค้นหา ต่อไป และบางตอนอาจจะให้ค้างขัดใจ จนอยากให้อัพ รัวๆ การวางโครงเรื่องได้ดี น่าสนใจ ผูกเรื่องราวต่อเนื่อง ร้อยเรียงให้น่าอ่าน ด้วยภาษาที่ง่ายๆเข้าใจ กระชับตอน ตัวละครมีจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ เตือนภัย""" ระวังค้างงง

reviewer author
@ภูติสายน้ำ
26 ม.ค. 66 / 09:47 น.

0

"ติดตามมาทุกเรื่องครับ"

รีวิวถึงลำดับตอนที่ 53

เยี่ยมมาก

"ไม่เคยทำให้ผิดหวังสักเรื่องนิยายดีๆแนะนำให้อ่านครับ เรื่องเป็นการย้อนยุคของพระเอกเริ่มเรื่องมาก็น่าสนใจแล้วครับตัวนำเป็นผู้ชาย ที่ผมหาแนวนี้มานาน ที่ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ในยุคจีนโบราณ ผมแนะนำเลยครับ ไม่เคยทำให้ผิดหวังสักเรื่องครับ ผม อาจจะรีวิวไม่เก่งแต่นิยายของผู้แต่งทุกเรื่องเอาใจเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์n"

reviewer author
@Sodaakp285
26 ม.ค. 66 / 09:46 น.

0

"นิยายของเส้าหลง"

รีวิวถึงลำดับตอนที่ 53

เยี่ยมมาก

" คนที่ชอบอ่านนิยายแนวย้อนเวลา ต้องเข้ามาอ่านเรื่องนี้ เราติดตามมาหลายเรื่อง นิยายของเส้าหลงไม่ผิดหวังจริงๆ สนุก ครบรส ลองเข้ามาอ่านดูนะค่ะ ตัวเอก มีสกิลพิเศษแต่ไม่ถึงกับเว่อร์วัง ตัวเอกค่อยๆเติบโต ความสามารถ ค่อยๆพัฒนา อ่านไปลุ้นไป ความสามารถของตัวเอกมีที่มาที่ไป เข้าใจง่าย อ่านแล้วติดงอมแงม # ถึง# เส้าหลง#ค่าที่มารีวิวให้ กรุณาเพิ่มสัก4-5ตอน/ต่อวันได้ไหม "

reviewer author
@Walailakreid24
26 ม.ค. 66 / 09:46 น.

0

"ชื่นชอบผลงานมากค่ะ"

รีวิวถึงลำดับตอนที่ 53

เยี่ยมมาก

"คุณเส้าหลงแต่งได้สนุกมากจริงๆค่ะ น่าติดตามตลอด เพราะส่วนตัวตามอ่านมา3เรื่องแล้วค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน พร้อมเปย์เสมอค่ะใครที่ยังไม่เคยอ่านแนะนำเลยค่ะ สนุก ลุ้น ครบรส อ่านแล้วจะติดใจจนหยุดไม่ได้เลยละคะ หลายเรื่องอ่านจบไปแล้วยังกลับไปอ่านซ้ำเลยค่ะ สนุกมากจริงๆ รอติดตามความเข้มข้นต่อไป ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ"

reviewer author
@Piihonghern
26 ม.ค. 66 / 09:46 น.

0

"อ่านติดตามมาแล้ว 53 ตอน"

รีวิวถึงลำดับตอนที่ 53

เยี่ยมมาก

"ฉันเพิ่งจะซ่อนมันอยู่แล้วไม่อาจจะซ่อนมันได้เพราะมันสนุกจริงๆเลยโดนไปซัก 2-3 ร้อยนึกว่าอ่านไปเล่นๆเดี๋ยวมันก็เอาแผ่วๆแต่ว่ามันสนุกจนสติใจเลยต้องอ่านต่อไปรอจนอัดทุกวันถ้าอยากให้ดีกว่านี้ควรอภัยได้วันละ 10 ตอนไม่อยากจะค้างค่าตอนที่อ่านแล้วมันค้างคาขอรับเพิ่มอีกสักตอนจะลงแดงตายอยู่แล้วมันมีปีศาจข้างในมันมีปีศาจข้างในอยากให้ไปต่อเลยต้องมารีวิว"

reviewer author
@suratza
26 ม.ค. 66 / 09:46 น.

0

เรื่องนี้ดี

รีวิวถึงลำดับตอนที่ 53

เยี่ยมมาก

ติดตามนักเขียนคนนี้คุณจะไม่ผิดหวังแน่นนอนเพราะว่าเขียนจนจบไม่ทิ้งไว้กลางทาง การใช้ภาษาดีขึ้นเรื่อยๆ และอัพตลอดนะ เรื่องนี้คงมาสายกุนซือพระเอกจะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ตัวละครหลายตัวบทน่าติดตามมาก ถ้าอ่านแล้วค้างแน่นอนจนผมต้องดองไว้ก่อนค่อยอ่านทีเดียวรวดก็ยังค้างอยู่ดี ผมนี่คาดหวังพระเอกไปสายจักรพรรดิครองแผ่นดินเลยแหะ

reviewer author
@เอเรน
26 ม.ค. 66 / 09:46 น.

0

"นิยายสนุกมากค่ะ"

รีวิวถึงลำดับตอนที่ 53

เยี่ยมมาก

"นิยายเรื่องนี้สนุกมากค่ะ แต่ไหนๆก็ทะลุมิติแล้วก็อยากให้ไอเทมแหวนสามารถเก็บของได้ด้วยค่ะกลัวตังค์หาย5555รอติดตามตลอดนะคะ นิยายสนุกทุกเรื่องคนแต่งเก่งมากจริงๆค่ะมีความสร้างสรรค์ดีมากๆค่ะลองมาอ่านกันดูนะคะเพื่อนๆแล้วจะไม่ผิดหวัง^_^nnnnnnnnnสู้ๆค่ะไรท์เป็นกำลังใจให้นะคะ ปล.ชอบเรื่องซ่งเซวี่ยและเฟยหลงมากค่ะnnnnnn"

reviewer author
@piyasiri669
26 ม.ค. 66 / 09:46 น.

0

น่าติดตาม

รีวิวถึงลำดับตอนที่ 53

เยี่ยมมาก

เรื่องราวน่าติดตามค่ะ โดยที่ตัวละครย้อนมาในยุคโบราณ กลายมาเป็นตัวละครที่ชื่อซุนฉือ ที่มาพร้อมกับแหวนระบบ แบบแรไอเทม แต่ผู้ครอบครองไม่รู้ประโยชน์ของแหวนต้องค้นหาความพิเศษด้วยตัวเอง ซุนฉือฉลาดค่ะรอติดตามนะคะสนุกอยากให้มาวันละหลาย ๆตอนค่ะ ติดตามมา 2 เรื่องแล้วค่ะเรื่องนี้เรื่องที่ 3 ขอให้นักเขียนเขียนเสนุกๆมาให้อ่านอีกนะคะ

reviewer author
@732919
26 ม.ค. 66 / 09:46 น.

0

"ความโลภ"

รีวิวถึงลำดับตอนที่ 53

เยี่ยมมาก

"นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่สนุกมากเป็นแนวข้ามมิติย้อนเวลาย้อนยุคคนไม่ได้อ่านเรื่องนี้แปว่าคุณพลาดแล้วแนะนำเบื้องต้นนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มมั้งนะที่มาอยู่ในร่างของเด็กน้อยเรามารอลุ้นกันว่าเด็กคนนี้หรือชายหนุ่มคนนี้อนาคตจะเป็นยังไงโปรดติดตามนิยายเรื่องนี้และคุณจะไม่ผิดหวังรอลุ้นไปด้วยกัน"

reviewer author
@APHELIOS
26 ม.ค. 66 / 09:45 น.

0

พบโดยชะตา

รีวิวถึงลำดับตอนที่ 53

ดีเยี่ยม

นิยายเรื่องนี้มีปรัญชาอยู่ในทุกช่วงเนื้อหา การผสมหลักปรัญชาจีนกับนิยายหรือวรรณกรรมมีมาช้านานแล้ว แต่เรื่องนี้เป็นหนึ่งในเรื่องที่นำเสนอปรัญชาและความสนุกได้ดี พระเอกมีมุมมองต่อโลกที่น่าสนใจเหมาะกับการเป็นคนที่เป็นหัวหน้ากระทรวงวัฒนธรรมในเรื่องได้ดี เรื่องการแก้ปมที่พระเอกสติไม่สมประกอบต้นเรื่องน่าจะสามารถเขียนให้ลื่นขึ้นเพิ่มได้

reviewer author
@ต้นไผ่ไร้นาม
26 ม.ค. 66 / 09:45 น.

0

"อ่านแล้วติดมา"

รีวิวถึงลำดับตอนที่ 53

เยี่ยมมาก

"เนื้อเรื่องดี มีการหาข้อมูลมา พระเอก ทะลุเวลามา มีแหวนวิเศษช่วย แถมดวงดีอีก ตอนแรกนึกว่าจะวางแผนการรบ แล้ว แบบซุนชิว ซุนปิง ซุนวูซะ อีก อ่านแล้วติดงอมแงมเลยนะ นักเขียนไม่ทิ้งงาน ติดตามมาหลายเรื่องแล้ว มีข้อเสีย อย่างหนึ่งอยากเตือนก่อนใครอ่านแล้ว บ้างตอนค้างมากนะ อยากบอกว่า วันละ สามตอนน้อยไป วันไหนนักเขียนสมอง แล่น ขอวันละ 10 ตอนนะ พร้อมเปย์"

reviewer author
@มังกรซ่อน
25 ม.ค. 66 / 18:36 น.

0

"ชอบมากติดตามเสมอค่ะ"

รีวิวถึงลำดับตอนที่ 53

เยี่ยมมาก

"นักเขียนท่านนี้เขียนเรื่องไหนก็น่าอ่านค่ะติดตามมา3 เรื่องแล้วไม่ผิดหวังค่ะ เรื่องนี้เรื่องที่ 4 แล้วยังคงความน่าติดตามnนิยายน่าสนใจ มีมุกตลก และชวนติดตามทุกตอนค่ะnตัวเอกเรื่องนี้ไม่ค่อยโกงด้วยของแฟนตาซีเท่าที่ผ่านมา แต่มาด้วยความรู้ของชาวปี2020 แหวนที่มียังเป็นปริศนาว่าจะแฟนตาซียิ่งขึ้นหรือไม่ น่าติดตามนะ มาอ่านกันเถอะ"

reviewer author
@ยัยบ๊อง555
25 ม.ค. 66 / 18:35 น.

0