รู้ก่อนตาย ภาค ๒ (มี E-Book)

โดย ลูกหมีขนนุ่ม

ปริศนาทั้งหมดจากภาคหนึ่งจะถูกเปิดเผยขึ้น โดยรัชดาจะต้องพบกับความสูญเสีย และผจญกับคาถาอาคม คุณไสยมนต์ดำมากมาย ชายหนุ่มจากอดีตจะช่วยหญิงสาวผู้นี้ให้รอดพ้นจากมือมารและนักไสยเวทย์จากทั่วสารทิศได้อย่างไร

อ่านนิยาย

รีวิวจากนักอ่าน

รีวิว

"ความรู้ประวัติศาสตร์และศาสนา"

รีวิวถึงลำดับตอนที่ 134

เยี่ยมมาก

"รู้ก่อนอ่านnnนิยายเรื่องนี้นับว่าดึงดูดนักอ่านที่ชื่นชอบแนวประวัติศาสตร์ไม่น้อย รวมทั้งนักอ่านที่ชื่นชอบเรื่องราวทางศาสนาและไสยศาสตร์ ในภาคนี้เราจะเห็นการใช้อาคมและคาถาจากพระเอกมากเลยทีเดียว ซึ่งล้วนเป็นคาถาที่ใช้ได้จริงและมีอยู่จริงnnอินไปกับตัวละครnnสำหรับนักอ่านที่ไม่เคยอ่านภาคแรกอาจจะมีร้องเอ๊ะบ้างกับภพชาติของพระ-นาง แต่หากอ่านไปเรื่อย ๆ ก็จะพบว่าปมของตัวละครไม่ได้ซับซ้อนอย่างที่กังวลนัก ในพาร์ทของตัวละครมีจำนวนไม่เยอะ และบทเด่นอยู่ที่ตัวพระ-นางเสียส่วนใหญ่ แต่ถึงอย่างนั้นบทของพระ-นางก็ยังกระจายไปอีกว่ามีแบ่งเป็นพาร์ทอดีตและปัจจุบัน เป็นความชอบของนักอ่านแล้วที่ต้องเลือกว่าจะทีมใครnnแนะนำให้อ่านnnสำหรับนิยาย u0027รู้ก่อนตายu0027 ด้วยจำนวนบทที่ค่อนข้างเยอะและมีหลายภาคอาจทำให้นักอ่านท้อใจ แต่ขอแนะนำและการันตีว่าอ่านเถอะ เพราะในปัจจุบันนี้นิยายที่แฝงประวัติศาสตร์ ศาสนา และความเชื่อต่าง ๆ ของคนไทยไว้มากมายขนาดนี้ไม่ได้มีเยอะนัก ในมุมมองของนักอ่านที่ไม่ได้มีความรู้เรื่องในอดีตมากขนาดนั้นต้องยอมรับเลยว่าได้ความรู้จากเรื่องนี้ไปพอสมควร ต้องขอชื่นชมนักเขียนที่หาข้อมูลต่าง ๆ มาแน่นมากจริง ๆ "

reviewer author
@แรคคูน2000G
23 มิ.ย. 66 / 19:49 น.

56

เรื่องราว2ภพ อิงกฏแห่งกรรม ประวัติศาสตร์ มนต์คาถา

รีวิวถึงลำดับตอนที่ 96

เยี่ยมมาก

เรื่องราวทั้งหมด เป็นเรื่องของ2ภพ หลายชาติ ดำเนินมาด้วยกฏแห่งกรรม คำมั่นสัญญา มนต์คาถา ที่อ้างอิงได้ แทรกประวัติศาสตร์ที่เป็นจริง เรื่องราวอ่านสนุก ชวนติดตาม ลุ้นระทึก และแปรผันได้ตลอดเวลา มีดราม่าพอสนุก อ่านแล้ววางไม่ลง สนุกได้ใจจริงๆ ผู้เขียน น่าจะค้นคว้าประวัติศาสตร์มาพอสมควร เรื่องมนต์คาถา ก็มาด้วยใช้ได้จริงอีกต่างหาก เยี่ยมค่ะ

reviewer author
@MamaaSan
24 มี.ค. 66 / 09:47 น.

99