Idol all rounder #เจแคนทำอะไรไม่ได้บ้าง

โดย 816

เจแคนต้องออกจากวงการบันเทิงไปสองปีเพราะสัญญาที่ไม่เป็นธรรม แต่ถึงอย่างนั้นก็ทิ้งเวทีไปไม่ได้ การเข้าร่วมรายการเซอไวเวิลค้นหาไอดอลจึงเป็นโอกาสครั้งใหม่ที่เขาจะได้กลับไปยืนใต้แสงไฟอีกครั้ง

อ่านนิยาย

รีวิวจากนักอ่าน

รีวิว

ริววตามความคิดของเรา

รีวิวถึงลำดับตอนที่ 0

เยี่ยมมาก

เรื่องนี้คือสนุกมากกกกกกกค่ะ วางพล็อตได้น่าติดตาม เนื้อเรื่องจะค่อยๆดำเนินไปช้าๆ สำหรับใครที่ชอบแนวไอดอลแนะนำเลยค่ะ ตัวเอกเก่งมากกกกกกกกกกก ถ้าใครที่ชอบแนวตัวเอกเปิดมาแล้วเก่งเลยก็แนะนำเรื่องนี้เลย อ่านง่ายมีหลากหลายอารมณ์ ตอนนี้ยังไม่มีซีนหวานนะคะต้องรอหน่อย55555 ใครที่ไม่เคยอ่านแนวนี้ก็อยากจะให้ลองเปิดใจอ่านเรื่องนี้ดูค่ะ

reviewer author
@sasoso
31 มี.ค. 67 / 18:31 น.

1

นิยายดี สนุกน่าอ่าน ฮีลใจตัวตัวเองที่หนึ่ง

รีวิวถึงลำดับตอนที่ 0

เยี่ยมมาก

เป็นนิยายที่บรรยายได้สนุกมากก เป็นเวย์เเบบวัยรุ่นมาใช้ชีวิตในรายการเซอร์ไวเวอร์ที่จะมีความโบ๊ะบ๊ะ ความอวยเพื่อนพี่อะ คาร์ของตัวละครเป็นอะไรที่สมูทนะ มันไม่ได้ดูเเบนจนเกินไป มีสถานการณ์ที่ทำให้เราเห็นกระบวนการคิดของตัวละครในบทที่มันดีเลยนะ คือทุกอย่างถ้าอ่านเเล้วตกตะกอนดีๆๆ มันสามารถเอามาใช้ได้เลยอะ สำหรับใครที่กำลังลังเลว่าจะอ่านดีมั้ย บอกเลยอ่านเถอะ ส่วนใครกำลังกลัวว่ามันจะวายเกินไปมั้ย บอกจากใจคนที่อ่านจนถึงตอน 90 กว่าๆๆ แล้วคือตั้งเเต่อ่านมาเจอพระเอกรวมๆ เเล้วไม่รู้จะถึงตอนเปล่า มันเป็นนิยายที่เขียนเพื่ออวยเจเเคน เเละสุดท้ายทอล์คท้ายตอนเป็นอะไรฮีลใจตัวเองมากก

reviewer author
@j_jeena_a
31 มี.ค. 67 / 18:31 น.

1

อ่านเรื่องนี้เกินคาดไปเย๊อะะะะะะะะ

รีวิวถึงลำดับตอนที่ 228

เยี่ยมมาก

ตอนอ่านเรื่องนี้ครั้งแรกนึกว่าไม่ใช่นิยายวาย 5555555 มันมีอะไรเยอะแยะจนนึกว่าไม่ใช่นิยายวายละนะมันสนุกมากกกกกมีทุกอย่างที่ต้องการจากเรื่องนี้เลย อ่านไปลุ้นไปว่าจะมีฉากที่ดราม่าหนักๆไหมนะ เพราะเราอยากอ่านนิยายฟีลกู๊ด แต่ไม่เจอ! แล้วมันสนุกมากกกกกกก ขอชมหน่อยการแต่งเนื้อเพลง อันนี้คาดไม่ถึง 555555 คือจะไม่แต่งก็ได้ไง แต่นักเขียนเขาแต่งมา ถึงจะนึกทำนองไม่ออก แต่คิดว่าถ้าใส่ทำนองเข้าไปมันต้องดีมากแน่ๆ

reviewer author
@LuFy
31 มี.ค. 67 / 18:30 น.

1

นิยายสนุก อ่านง่าย ชอบนายเอกมากคะ

รีวิวถึงลำดับตอนที่ 1

เยี่ยมมาก

ผู้เขียนบรรยายได้สนุกมากคะ อ่านแล้วคลายเครียดได้เยอะ พอมีตอนใหม่จะเข้าอ่านทันทีเลย อ่านแล้วไม่อยากหยุดอ่านเลยคะ นายเอก เก่งรอบด้านจริงๆ พระเอกจีบนายเอกแบบเสี่ยวมาก ผู้เขียนบรรยายให้ภาพในฉากแต่ละฉากได้ดีมากคะ การมาได้อ่านเรื่องนี้ได้เพราะได้อ่านนิยายเรื่องอื่นๆ ของนักเขียนมาด่อนหน้านี้แล้วคะ อยากให้กำลังใจนักเขียนให้สร้างผลงานมาให้อ่านเรื่อยๆ นะคะ ให้กำลังใจคะ

reviewer author
@Pvi2017
28 มี.ค. 67 / 12:48 น.

1

หลังจากซุ่มมานาน มารีวิวแบบรวบรัดกันค่า

รีวิวถึงลำดับตอนที่ 224

เยี่ยมมาก

เนื้อเรื่องและเนื้อหารวมถึงการบรรยายของคุณไรท์คือติ๊กถูกมาก ตรงจริตตรงใจตรงความต้องการของรี้ดคนนี้สุด มีการใส่ความคิดเห็นในหลายๆมุมให้เห็น ทำให้เกิดการแยกแยะและมองในมุมอื่น(คหสต.)ทำให้รี้ดคนนี้ได้ลองมองมุมใหม่ ตอนที่ชอบเป็นพิเศษคือตอนดวงดีของฮาจุนกับตอนที่ท่านประธานทงมาจีบ(ถึงจะนานๆมาครั้งหรือพูดถึงแค่3ประโยค) แต่โดยรวมเรื่องนี้คือดี ใครชอบอ่านแนวไอดอลคือถูกต้อง ทุกอย่างทำถึงแน่นอนค่ะ คอนเฟิร์มมมมมเนื้อเรื่องคร่าวๆคือการหวนกลับสู่วงการไอดอลและได้ทำหน้าที่ตามที่หวังไว้ การบรรยายพาร์ทชาวเน็ตคือสิ่งที่เกิดขึ้นตริงในปัจจุบันและกิจกรรมต่างๆในเรื่องสมเหตุสมผล ทำได้จริงทุกอย่าง ความเหมาะสมในการใช้คำและการบรรยายทำได้ดีมากกกก รวมถึงการเม้าท์มอยตอนท้ายก็ฟีลคุยกับข้างบ้านสุด ดังนั้นแนะนำค่ะ นิยายผ่านคลายสมองง ฟีลกู้ดด

reviewer author
@somo9m
28 มี.ค. 67 / 12:48 น.

1

รีวิวครั้งแรกก็จะงงหน่อย

รีวิวถึงลำดับตอนที่ 224

เยี่ยมมาก

เป็นนิยายที่คนแต่งมีความขยันมาก555แต่งตอนไว้เยอะมาก ถ้าใครชอบนิยายที่ตัวเอกที่เก่งแล้วก็ชอบติดฟิลเตอร์หรือดูแลคนอื่นก็แนะนำเรื่องนี้ที่ตัวเอกนั้นเหมือนคุณครูอนุบาลดูแลเด็กเลย5555จะเล่าคร่าวๆที่จำได้ให้ ตัวเอกเดบิวต์เป็นศิลปินคู่แต่ปกปิดหน้าเอาไว้เพราะเป็นคนต่างชาติทำให้ค่ายขอปิดหน้า แล้วค่ายก็ได้ทำให้ตัวเอกหมดสัญญาอย่างอยุติธรรมและเป็นแผลใจก่อนจะออกวงการไปสักพักและกลับมาในวงการโดยเข้ารายการไอดอลจะเป็นยังไงต่อต้องลองอ่านต่อเองนะโมเม้นท์แต่และอย่างน่ารักมากโดยเฉพาะโมเม้นท์แฟนคลับรู้สึกน่ารักแล้วก็มีความใกล้เคียงความจริงมากแล้วตอนท้ายของแต่ละตอนจะมีเรื่องราวน่ารักเกี่ยวกับชีวิตของคนเขียนด้วยบางตอนที่แต่งก็นำมาดัดแปลงจากชีวิตจริงบางส่วนซึ่งเรารู้สึกว่ามีเสน่ห์ไปอีกแบบ

reviewer author
@ปลอบไม่เก่ง
28 มี.ค. 67 / 12:48 น.

1

นิยายเจแคนฯเป็นนิยายวายจริงหรือเนี่ยยยย

รีวิวถึงลำดับตอนที่ 241

เยี่ยมมาก

เรื่องนี้ แนะนำเลยจ้าอ่านแล้ว จะเอ๊ะ นี่ใช่นิยายวายหรือเปล่าเรื่องย่อสำหรับข้อความต่อไปก็คือ แอบสปอยนะก็นะ ตัวหลักคือ เจแคนกับการประกวดไอดอลตัวละครที่น่าสงสารคือตัวประกอบคนนั้น นานๆทีจะได้ออกฟีลท่านประธานค่ายคือ รักคนนี้ชอบคนนี้อยากได้เป็นแฟน แต่ว่าที่แฟนเป็นไอดอลในค่ายมีอุดมการณ์ในการทำงานคือ เต็มร้อย ต้องรอยังมีน้องๆในทีม ในแต่ละคนน่ารักทุกคนก็มีคู่ของตนเอง การดำเนินเรื่องสนุกอ่านได้เรื่อยๆเหมือนอ่านนิยายแนวสโลไลฟ์ มากกว่า นิยายวาย

reviewer author
@somayuki
28 มี.ค. 67 / 12:48 น.

1

สิ่งที่ชอบจสกนิยายเรื่องนี้

รีวิวถึงลำดับตอนที่ 0

เยี่ยมมาก

ยิ่งอ่านไปเรื่อยๆ สิ่งแรกถ้าทำได้เอาพี่เจแคนใส่กระเป๋ากลับบ้านนน คนอะไรก็ไม่รู้ ทั้งหล่อ ทั้งรวย ทั้งเก่ง ทั้งน่ารัก อยากจีบเค้ามาเป็นสามี ฉันรักเค้าาา อะแฮ่ม..นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่อ่านแล้วเพลินมาก อ่านได้เรื่อยๆ อ่านแล้วอยากอ่านอีก ชอบในความรักที่มีต่อความฝันของพี่เจแคน ความมุ่งมั่นที่ตัวเอกของเรามี สุดท้ายอยากจะบอกว่า มาเป็นสามีเราเถอะเจแคน( อัก..โดนพระเอกดักตีหัว)

reviewer author
@sevenroses
28 มี.ค. 67 / 12:48 น.

1